ขายบุหรี่ไฟฟ้า

ขาย บุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่มีมาตรฐานโรงงาน จะอันตรายขนาดไหน 

0 Comments

ทุกผลิตภัณฑ์ไม่เว้นแม้แต่การขาย บุหรี่ไฟฟ้า จะต้องมีมาตรฐานผ่านการรับรองจากโรงงาน มีแหล่งที่มาอย่างชัดเจน เพื่อป้องกันสินค้าสร้างความอันตรายแก่ผู้ใช้งาน หลีกเลี่ยงการใช้สิ่งของที่ไม่มีมาตรฐานเด็ดขาดมิเช่นนั้น จะส่งผลถึงความอันตรายถึงชีวิตจะไม่มีการรับประกันอะไรเลย ส่งผลเสียต่อผู้ใช้งาน และอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์ก็จะใช้งานได้ไม่นาน จึงตอบได้ว่าหากซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามาจากแหล่งที่ไม่ได้ผ่านมาตรฐานโรงงานจะส่งผลอันตรายต่อผู้ใช้เป็นอย่างมาก 

ขาย บุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่มีมาตรฐานคืออะไร 

คำว่า มาตรฐานในการ ขาย บุหรี่ไฟฟ้า ก็คือสินค้าจะต้องมีการผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมโรงงาน หรือ มอก. เท่านั้นจึงจะมีการโฆษณา และสามารถวางจำหน่ายได้ มิเช่นนั้นจะถือว่าผิดกฎหมาย สินค้าไม่ได้คุณภาพไม่ผ่านการตรวจสอบ ดังนั้นหากผู้ที่อยากสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่สามารถสั่งซื้อได้ตามท้องตลาดเพราะในประเทศไทยบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าต้องห้าม เท่ากับว่าหากท่านสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะมีความผิดในทางกฎหมายการลักลอบนำสินค้าต้องห้ามเข้ามาในประเทศนั่นเอง 

มอก. ทำไมถึงสำคัญต่อบุหรี่ไฟฟ้า 

ต้องเรียนก่อนเลยว่าในส่วนของการซื้อขาย บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตในโรงงาน จะมีส่วนประกอบของแบตเตอรี่ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพ มอก. จึงจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่เป็นอันตราย ไม่เสื่อมสภาพได้ง่าย ใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แต่ในส่วนของบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่สามารถตรวจสอบ มอก. ได้เพราะยังไม่มีกฎหมายให้ผลิต หรือนำเข้ามาในราชอาณาจักรไทย 

ประโยชน์ของสินค้าที่ผ่าน มอก. 

ทุกการผลิต ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใดทุกอย่างล้วนต้องมี มอก. ในการตรวจสอบกระบวนการในการผลิตสินค้า ให้มีคุณภาพและมาตรฐาน เพื่อจัดจำหน่ายให้แก่ผู้คนได้เป็นอย่างดี ในส่วนของการขาย บุหรี่ไฟฟ้า เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะต้องมี มอก. รวมถึงการจัดเก็บภาษี จึงจะสามารถบริโภคได้ มิเช่นนั้นจะถือว่าทำผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด 

  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตสินค้า 
  • ลดความซ้ำซ้อนในการทำงาน ลดรายจ่าย 
  • สินค้ามีคุณภาพที่สม่ำเสมอเท่ากันทุกชิ้น 
  • เพิ่มโอกาสทางการค้า 

ทั้งนี้การเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ควรคำนึงถึง มอก. เป็นสิ่งแรก และสิ่งสำคัญที่สุดหากเลือกที่ราคาถูกแต่ไม่มี มอก. จะส่งผลเสียที่เกินกว่าคุณจะจินตนาการไว้ อาจอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะวัสดุอุปกรณ์การผลิตต่ำกว่ามาตรฐาน การที่จะประกอบการขาย บุหรี่ไฟฟ้า จึงจำเป็นจะต้องทำให้ถูกต้องตามแบบที่กฎหมายกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด มิเช่นนั้นอาจจะต้องถูกดำเนินคดี มีโทษที่ร้ายแรง มิอาจยอมความได้เพราะผิดกฎหมายอาญาแผ่นดิน 

Related Posts

เตียงโซฟาเบด

เรื่องน่ารู้ก่อนซื้อเตียงโซฟาเบด

0 Comments

ในปัจจุบันผู้คนมักจะมองหาสิ่งต่างๆ เพื่อมาอำนวยความสะดวกให้กับตัวเอง  โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เพราะว่าในแต่ละวันเรามักจะได้เจอกับปัญหาต่างๆ ที่ทำเอาเคร่งเครียดและไม่สบายใจอยากหนัก การได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านก็นับว่าเป็นการพักผ่อนที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี สำหรับบางคนแล้วมักจะชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น แบบเฟอร์นิเจอร์ 1 ชั้น…

บริษัทสร้างบ้าน

การสร้างบ้านที่ประหยัดพลังงานและทนทานต่อสภาพอากาศ

0 Comments

ในยุคที่เราใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันนี้ การสร้างบ้านที่ประหยัดพลังงานและทนทานต่อสภาพอากาศเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บริษัทสร้างบ้านที่มีความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการสร้างบ้านที่มีคุณภาพสูง ทำให้บ้านที่สร้างขึ้นมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่แปรปรวน และสามารถประหยัดพลังงานได้ไปในเวลาเดียวกัน วิวัฒนาการของบริษัทสร้างบ้านแบบผสมผสาน ในอดีต บริษัทสร้างบ้านมักจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างบ้านที่สวยงามและสะดุดตา แต่ในปัจจุบัน บริษัทสร้างบ้านมีการเปลี่ยนแปลงทิศทาง…

รับ ทำความ สะอาด ออฟฟิศ

รับทำความสะอาดออฟฟิศ การทำความสะอาดที่ต้องใส่ใจรายละเอียด

0 Comments

ออฟฟิศเป็นสถานที่ทำงานของคนจำนวนมาก เป็นแหล่งรวมของฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และเชื้อโรค ดังนั้น การทำความสะอาดออฟฟิศจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยรักษาความสะอาดและสุขอนามัยของคนทำงาน  การรับทำความสะอาดออฟฟิศที่ดีต้องใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน เพื่อให้ออฟฟิศสะอาดหมดจดและปลอดภัยจากเชื้อโรค ดังนี้ 1.…